Friday, May 14, 2010

Ối giời ơi, thích :))

Ối giời ơi, sướng :))
công nhận là sướng.
Mà đúng là sướng thật :))
Suốt ngày quanh quẩn ở nhà với đến trường, tối nay " được " lên bờ hồ gươm chơi rồi thấy sướng :))

Cái quảng trường Lý Thái Tổ ban ngày vốn chỉ đông người tham quan, chụp ảnh thì ban đêm náo nhiệt đến tuyệt vời . Gió hồ thổi vào, đèn cao áp bật lên. Người người đổ về....... Và bạn muốn gì? xem nhảy hiphop? xem bóng đá đường phố? trượt patin? ngắm gái xinh =p~ ? tất cả đèu có ở đây :))

Từ các ông bà già, các bác các cô đến các giai gái trẻ đẹp, các thanh niên mới nhớn, các em nhi đồng thối chym, đến các cháu thiếu nhi thối ít =))
Tất cả đều có ở đây.
Rút cái máy lởm ra chụp tạm cho nó sướng :))




quay cả clip trượt patin với nghịc bóng nữa nhưng ngại up.


Ngồi xem thôi cũng thích rồi, thoát khỏi những cái giờ học căng thẳng ở trường, những giây phút khó ở tại nhà :)) một bầu không khí rất trẻ, rất sport.
Ra hỏi luôn 1 đôi giày trượt (loại 4 bánh dọc ấy) :( giá 1200k :-<
Thôi thì ngồi xem các em trẻ đẹp cong m^ng trượt =p~
Hầu như mấy đứa chơi thể thao, nhảy nhot ở đây tòan 9x xì tin. Mình già :-< mình chả xếp vào loại 9x xì tin. Mình bị ảnh hưởng quá nhiều từ những người già (hơn mình) và xấu tính :)) nhìn chúng nó thật tự do, thật sung sướng. Mà chơi cái j trông cũng ra trò, cũng thuộc loại khá, giỏi 8-} xem trượt patin hoa cả mắt.

Thấy chán, thấy buồn cười với những gì mình và người khác làm thật nửa vời, chả giỏi, chả dốt :)) cứ bình bình thế thì chán bỏ mịe :))
đã thếông dốt hẳn cho nó sướng =))

kể thế thôi :)) nói chung là thick, thỉnh thoảng lên đấy ngồi chơi cho sướng. Tối mai đứa nào đi chơi nào =p~ :)) hóng gió đê \m/

PS: à còn nữa không kể, lúc đi tìm chỗ đái thì chạy dọc bờ hồ. Thấy cái sự ngồi chiếm đc cái ghế đá rồi ngồi nhìn ra đền Ngọc Sơn mà hóng gió nó cũng tuyệt vời đấy chứ. Hề B-)

2 comments:

  1. anh phản đối cái văn hóa tem với zin nhá. Del luôn cho sợ. Nhảm nhí!
    ~HVN~

    ReplyDelete