Saturday, May 1, 2010

Ngày về mỏi mòn

Sau chuyến đi em nhẹ nhõm hơn trong hơi thở
Sau chuyến đi em lắng lòng ko động sóng
Sau chuyến đi…em kiệt sức lẫn hoang mang

Nếu như em hiểu cuộc sống phải MÀU MÈ
Nếu như em sớm nhận ra_em cần phải Rắn Rỏi
Nếu như em thấy từ trước…CÔ ĐƠN thật đáng sợ

Em ko biết mình sẽ ra sao vào ngày mai!
Em muốn tóc mình dài ra hơn
Em thích được điệu đà
Em nhìn vào gương như trấn tĩnh
LÀM MỚI MÌNH ĐI NHÓC!



Phải ko???
Cần thiết ko???
Con é trong gương quá nhàm chán và cũ kĩ…

Đi một vòng tròn lớn mới nhận ra ai là người yêu em nhất!
Em biết!...anh vẫn sẽ đứng đó đợi em…
Như anh từng nói_ChƯa Bao giờ Anh Hết Yêu eM!
Tình yêu là điều hoang mang nhất trong tym…
Em khao khát yêu! Nhưng chẳng bao giờ em dám tin
Em khao khát được một lần điên cuồng vì yêu
Nhưng chẳng bao giờ…chẳng bao giờ em dám cháy hết vì cảm xúc!
Em chợt cười nghĩ về những lần yêu lúc trước…
Lạnh lùng trong từng cử chỉ
Mỉm cười theo hứng trong em…
Khô khan …nhọc nhằn…cằn cỗi……

7 ngày xa ….là 7 ngày em tự đánh đố trái tim!
Em chợt hiểu_hóa ra cái làm em nhàm chán ko gì khác là nụ cười của em!

Tim vẫn thổn thức vì nhớ 1 ai đó!
Có lẽ nó đau nhói_đau tới xé lòng vì tất cả của quá khứ!
Khóc rồi!...em khóc rồi …nhưng ko phải khóc vì buồn
Khóc vì em chợt thấy mình LẠ QUÁ!!!
Nhìn những tấm hình _những trải nghiệm 7 ngày bụi bặm
Em có đang cố ép mình lạnh lùng hay ko??

Sao người ta nhạt thếch quá đi mất!

Sài gòn ngột quá!
Chỉ mới vừa đặt chân xuống chưa đc 7h…mà đã muốn bỏ đi …

23g_giờ chỉ muốn dựa vào vai thằng bạn thân…..
Muốn được ngồi sau xe _dựa vào lưng hắn cảm cái lạnh từ mưa phùn
Giá như có hắn bên cạnh…nói vu vơ cũng đc…
Thật lòng!!!....lại muốn chạy ra đó với hắn…
Chỉ đơn thuần là muốn thế thôi…
Cảm giác đút tay vào 2 túi áo thật lạ
Cảm giác đc gục đầu_vờ lim nhim mới bình yên quá đỗi
Hắn im lặng chẳng nói gì_mình vô tư dựa dẫm
Vì hắn bảo_sau này dù thế nào..hắn vẫn mãi bên mình…là bạn của mình
…………
Khuya! E sợ nỗi đơn độc ăn mòn lấy em
Em chấp nhận! em chấp nhận bỏ tất cả để bước lại vạch số 0
Dù em bik_ko có gì bắt đầu lại từ đầu là trọn vẹn!!!

1 comment:

  1. da den thi kthe quay dau lai vi thoi gian kbg quay lai.hay di roi tim con dg tro ve theo 1 loi khac? kbg bo cuoc

    ReplyDelete