Wednesday, May 12, 2010

Chăm viết nhé!

Thật sự mong các bài viết do chính các memb c2 & friends viết.
Những bài viết như vậy mới thực sự có giá trị !


Để mở đầu , tớ gửi đến các bạn một bài tra tấn :))
sản phẩm của 1 chai Heineken :>
dù không thể coi là 1 tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhưng với những bạn yêu nhạc (của tớ) ;)) thì cũng là gói mì tôm ăn tạm qua đêm ;))

http://www.box.net/shared/qz1tg0ovgc

Đề nghị cuối cùng là hãy nghe hết :D
Chú ý: chỉ nhận khen, miễn nhận chê vì quá đủ rồi =))
Mình không cần các bạn tìm ra chỗ dở của bài hát, hãy tìm ra chỗ hay ấy :-j, hãy làm điều khó hơn =))

5 comments:

  1. bạn Hưng hóa ra chỉ thích khen. haha. xấu hổ

    ReplyDelete
  2. mình chỉ muốn nghe nhận xét bài hát, ghét bạn nào nhận xét mình >:P
    bạn Hiền hâm b-(

    ReplyDelete
  3. tớ chỉ biết nói thực bạn hưng a.hehehe.tớ xin lỗi nhưng dở tệ.....

    ReplyDelete
  4. ủa. tui có chê j bạn hưng đâu nhỉ ? khen bạn hưng thích nịnh thui.

    ReplyDelete
  5. ko nói sớm. Làm mềnh vừa ăn cơm xong. không ăn thềm mì tôm được nữa. :)). but, I always like your music ;)) :)) =))

    ReplyDelete