Sunday, January 10, 2010

Số phận "Ranh giới"!

http://vn.myblog.yahoo.com/jw!ubgh.HeAER5rlPpPaxF_8zWDiQ--/article?mid=3258
 ~~~~~~~~~~~~~~
....
20-10-2009 - Sau một buổi nhậu say bí tỉ ....tôi bắt đầu viết những dòng đầu tiên của Ranh Giới .
22-10-2009 – Post lần đầu tiên trên mạng tại một web người lớn . Bắt đầu có những độc giả đầu tiên .
28-10-2009 – Sau khi viết đến hồi 8 .Thể theo yêu cầu của số đông độc giả, bắt đầu tiến hành chỉnh sửa lại tác phẩm lần đầu tiên .
31-10-2009 – Bắt đầu phổ biến rộng rãi hơn bằng việc đăng trên blog cá nhân .
Và cho đến nay cũng đã được 2 tháng rưỡi ...
Một khoảng thời gian không ngắn, nhưng cũng không dài nhưng có thể nói đó là những ngày tháng nhiều cảm xúc nhất trong cuộc đời tôi .
Cảm xúc từ chính tác phẩm của mình ...
Cảm xúc từ chính những độc giả yêu mến mình ...
Cảm xúc từ những ước mơ, hoài niệm, thực tại và tương lai ...
Thành công ư ? Tôi không nghĩ đến, vì tôi không nhắm đến một cái đích nào cả khi viết tác phẩm này ...điều tôi tâm đắc chính là sự đồng cảm, chia sẻ của mọi người dù với những động thái khác nhau, khen hoặc chê, nhưng tất cả đều thật tuyệt vời . Sự quan tâm của các bạn chính là thành công thực sự mà tôi có được .
Tôi vẫn luôn rất nhiệt tình trò chuyện với những bạn vào nick của mình .
Cố gắng trả lời Email trong chừng mực có thể .
Và cũng đôi khi hứng chí vào tranh luận cùng với các bạn, các anh , các chị , thậm trí cả các chú , các bác .
Đọc comment cũng là một trong những niểm vui mà tôi có được ở Ranh Giới .
Nhưng ...
Thật nản khi mỗi lần vô tình đọc được một vài lời tục tĩu trên đây, chỉ với lý do tác phẩm viết quá chậm, nếu biết trước các bạn lại có thể nôn nóng đến như vậy, có lẽ tôi đã xin nghỉ việc , tạm gác cuộc sống bình thường của mình lại để làm một nhà văn chuyên nghiệp chăng ?
Hoặc có những bạn chỉ vì mâu thuẫn với một độc giả của Ranh giới ở diễn đàn nào đó mà vào đây để giải toả bức xúc .
Tôi vẫn luôn bình thường với những phiền toái ấy . Không dở khóc dở cười như thời gian đầu nữa mà đã quen dần và xem như là một phần của sự quan tâm từ độc giả vậy .
Nhưng những diễn biến trong hai ngày qua thì thật là quá thể đáng, và cũng ngoài sức tưởng tượng của tôi ...
Thật sự rất buồn về trường hợp của bạn nhoc.tin_hk91. Trước khi mọi chuyện xảy ra thì cũng có đôi lần trò chuyện cùng bạn, và thấy bạn có những nhận định rất hay dành cho tác phẩm .
Và cũng cảm ơn 2 tấm bưu thiếp Chúc Mừng Giáng Sinh và Chúc Mừng Năm Mới của bạn nữa . Dù bạn gửi cho tôi vì mục đích gì, thì tôi vẫn luôn ghi nhận những lời chúc tốt đẹp ấy của bạn đã dành cho tôi .
Cảm ơn bạn !
**************
Gửi các anh : tranhoangpro72, nhatminh_bkcp, LTG Com .
Cảm ơn các anh vì một ngày thứ 7 lỗi hẹn với người yêu, gia đình ...vì một ngày thật vất vả để lấy lại niềm vui cho tất cả ...
Cảm ơn các anh rất nhiều !
**************
Đôi lời với độc giả :
Sự ủng hộ to lớn của tất cả mọi người luôn là động lực để tôi tiếp tục viết, tôi vẫn sẽ viết trong mọi khả năng có thể ...
Nhưng có một điều tôi muốn nói : Đó là tôi sẽ đăng lên sau khi hoàn thiện tất cả 40 hồi . Chứ không đăng lẻ tẻ từng hồi một nữa . Có thể để tránh xáo trộn cảm xúc, hoặc để tránh phải rơi vào những tình huống buồn như những ngày qua !
Nên có thể sẽ phải tạm chia tay mọi người trong một thời gian ...
Rất mong mọi người hãy thông cảm ...!
Một lần nữa xin gửi lời tri ân đến tất cả những ai đã luôn sát cánh cùng với Hiếu trong quãng thời gian ngắn ngủi vừa qua, đó là những tri kỷ không dễ gì có được trong cuộc đời ...!
Cảm ơn nhiều, nhiều lắm ...!
Tạm biệt ...







No comments:

Post a Comment