Sunday, February 13, 2011

C2k8pro Ver 2011

Tết đã hết và kỳ học mới lại bắt đầu. Không thể mãi nấp trong cái chăn dù nó có ấm chăng nữa (còn phải mò dậy đi tè chứ :-" ) Nên sớm muộn j cũng phải ĐỐI MẶT :"> ;))


Năm 2011, khi mỗi người một già :-< bận lo học hành, công việc, bạn bè, tương lai... quỹ thời gian rỗi sẽ càng ngày bị bó hẹp lại. Tớ muốn upgrade C2k8 lên ver 2011, phiên bản "Share together". Mỗi người sẽ chia sẻ cho người khác những kiến thức của mình, để không ai bị lùi lai phía sau. Cụ thể là chia ra những lĩnh vực riêng do mỗi thành viên phụ trách. Việc này đòi hỏi cần thêm nhân lực và tớ sẽ khai thác thêm ;))

Các vấn đề cụ thể là:
- Sức khỏe đời sống: vd bạn nào hay đọc tin tức về sức khỏe, có thể tổng hợp lại hoặc đơn giản chỉ post kiến thức của mình lên ...đại khái như ăn chuối tốt cho các bạn gái chẳng hạn 8->
- Truyện ngắn truyện dài: cái này các bạn vẫn post đều đều.
- Kinh tế xã hội: VD: Vàng lên 36, xăng tăng 1k :))
- Có thể bạn chưa biết VD: sữa con hà mã màu hồng :-o
... Tạm thế là đủ, túm lại là hãy post thật nhiều. Biến nó thành thói quen mới, chỉ đơn giản là tổng hợp lại những gì bạn đã đọc. Biến C2k8 thành quyển nhật ký viết chung, chỉ tưởng tượng thôi, tớ cũng thấy vui rồi ;))

Tất cả các bạn đều có thể post bài. Chỉ đơn giản là viết bài rồi post thôi 8->
Bonus: ảnh tết


2 comments:

  1. to rat ung ho ban hvn , y tuog rat tuyet day chu : share together . M0j ngu0j vao cmt dj
    To thjch do 2tek nen nhan phan nay trc nha hehe

    Vf

    ReplyDelete
  2. cu like da ;;) du cung chua bit la se phu trach mang j :|

    ReplyDelete