Thursday, September 20, 2012

[Party] Trung thu là giữa mùa thu, đã ăn đã uống không say không về

CHỐT LỊCH: Tối T7 (29/09)
AI ĐI THÌ COMMENT

Năm nào cũng vây, như một truyền thống quý báu được gìn giữ liên tục 4 năm, cứ đến trung thu là các cu các hĩm được dịp tụ tập quậy phá tưng bừng. Sáng bảnh mắt ra đã chờ đến trưa, để rồi quá trưa cầu mong đến tối. Gặp nhau đón gió hứng trăng, trên tay chén rượu đong đầy - người vui cảnh có buồn đâu bao giờ.
Năm nay cũng vậy, đúng tối trung thu, C2 có party trông trăng phá cỗ mặn, uống rượu ngắm trăng, còn làm thơ hay không thì kệ mịa...

Địa điểm dự tính : quán lẩu gật gù 88 Trương Định
Thời gian: quán này rất đông nên phải có mặt trước 6h, trung thu không nhầm là vào chủ nhật nên không ai có nhiều lý do đi muộn cả :D
Nội dung: như trên đã nói. Nếu các bạn muốn ăn bánh trung thu thì phải ra nghị quyết để dưa góp mua bánh trước.
Năng lượng: càng nhiều càng ít nhưng tối thiểu chắc cũng phải 150k, thời buổi bão gía....

bánh tết trung thu 2010


PS: thông báo này thay cho giấy mời, không chấp nhận mọi trường hợp phàn nàn về việc không thông báo. Vào blog lớp là trách nhiệm của từng người. Ai dùng yahoo thì spam tin này đến tất cả các bạn trong lớp nhé ;)

8 comments:

  1. ít thế, nữa đi 5 lít đi cho thoải mái, nhảy múa hát ca đi a e... sầu wa chẳng có thằng nào lớp mình ở đây, thằng đức phong thì toàn ở nhà, tui toàn phải tụ tập nhảy múa thay phần mọi ng =))... đi chơi cùng b be cũ ngoài này, tối nào chả trung thu :))

    ReplyDelete
  2. theo sếp mày phải lấy 1 em tên là Thu :))
    Trung - Thu quanh năm :))

    ReplyDelete
  3. thế hả :))

    clip 2 gb thì ko tải lên được đâu. tìm cách giảm size còn ~ 100MB đi

    ReplyDelete
  4. làm thế nào mà nén lại đc từng ấy, dùng phần mềm nén cũng k đc ấy, trừ khi cắt ra

    ReplyDelete
  5. MỌI NGƯỜI ĐI CHƠI TRUNG THU VUI VẺ NHA,..... TÔI NHỚ MỌI NG, HNAY ĐI ĐIỆN BIÊN VỀ MƠ MỘT GIẤC MƠ CHIA TAY MỌI NG, TÔI ĐIÊN ĐẬP PHÁ HẾT BÁT ĐĨA ĐỒ ĐẠC, THẰNG HƯNG HUỀ VỚI HƯNG C THÌ CỨ THẾ ĐI K THÈM NHÌN, K NGHĨ J CŨNG MƠ THẤY, LẠ THÂT, NGỦ DẬY LÀM TÂM TRẠNG BỊ ÚC CHẾ K LÀM THẾ NÀO LẤY LẠI BÌNH TĨNH ĐC, .........?????

    ReplyDelete