Saturday, September 22, 2012

tình bạn


bài viết này dành cho những người bạn c2 của tôi.
Hôm qua, khi xem xong một bộ phim , chủ đề nói về tình bạn, ng dẫn chương trình có hỏi, thế nào là ng ban tốt?. có người định nghĩa là người có thể cho bạn vay tiền bất cứ lúc nào... mình thấy nó cũng đúng, nhưng là khi chúng ta bước vào cuộc sống bằng đôi bàn chân của mình. với bạn, bạn nghĩ thế nào?
xem xong bộ phim, đi làm tôi thấy có cái j đấy nhớ lại kỷ niệm xưa. Hồn nhiên, vui vẻ, tuy không cùng bố mẹ nhưng như những người a e ruột thịt. giờ đây khi đã lớn hơn bước vào cuộc sống đầy phức tạp liệu rằng tình bạn c2 vẫn như xưa. có lẽ chỉ còn kỷ niệm, nay mỗi người một nơi, mỗi người một chí hướng, một suy ngĩ mới. Thắng minh đã trở thành một kiểm sát viên, tuấn tâm thì theo nghiệp kiểm toán, giang biên làm cán bộ ngân hàng,..... mặc dù cuốn theo dòng đời nhưng với tôi, mọi ng vẫn là những ng ban thân, là những ng tôi k bjo hối hận vì đã làm bạn của mọi ng. Mong cho bạn bè C2 cùng nhau tiến lên, thành công trong cuộc sống.
Thời gian gần đây mọi người bận rộn với việc học tập, hay lo công việc, ... ít liên lạc. Tôi chỉ mong mọi người hãy nhớ lấy nhau, chia sẻ cho nhau những niềm vui nỗi buồn. Với tôi bạn bè là trên hết, những lúc gục ngã hay có chuyện buồn thì bạn bè là những ng động viên, là những người giúp tôi vực lại tinh thần. Cuộc sống có những điều k như mình muốn, nhưng tình bạn có thể bền lâu nếu mọi người cùng cố gắng.lớp chúng ta giờ có nhiều xa cách, xa cách giữa các thành viên, ng nọ nói xấu người kia, tình cảm bạn bè sứt mẻ nhiều. mọi người thử nghĩ xem trước đây thế nào mà giờ lại thế. có phải họ k có tác dụng với mình thì coi như k có bạn. càng viết càng chẳng ra sao. một chút suy nghĩ về quá khứ, điều chim mún nói với mọi người hãy là những người bạn thật sự của nhau như ngày xưa........................




No comments:

Post a Comment