Thursday, August 6, 2009

HOT HOT HOT!!! Barack Obama thích thú khi là fan nuột của chương trình "tự truyện dài kì của cậu nhóc Tuấn".

Dù luôn bận rộn với vai trò tổng thống mới, Obama luôn cố gắng thu xếp để bật tv và hồi hộp đón chờ chương trình này. " Một cậu nhóc đen nhẻm nhưng hiếu học này luôn nỗ lực k ngừng, câu chuyện dí dỏm nhưng chân thật này nhưng thật gần gũi như tôi hồi nhỏ vậy!"
Các bạn có thấy Tuấn nhà mình và Obama có nhìu điểm chung chứ? câu hỏi gây tranh luận này khiến mọi độc giả tò mò tìm kiếm khuôn mặt ấy! Dường như tránh mặt sự dòm ngó của các paparazzi, Tuấn đang ẩn trú an toàn tại trường Tài chánh, ngoại thành HN và k bước chân ra khỏi Đông Ngạc suốt 1 năm ròng..
5-8-2009, 1 nhóm ng tự xưng là bạn phổ thông thời xa lắc đột kích tới nơi Tuấn đang trú ẩn 1 mặt nối lại tình xưa nghĩa cũ a e cùng chinh chiến bao lâu, 1 mặt thăm dò hành tung bí ẩn của cậu nhóc này đang dần trở thành 1 chàng trai luôn săn tìm học bổng!

hì, chào Tuấn! chào 18 tuổi tròn ..(bonus 1 ngày nữa nè). tình hình là Tuấn nhà ta là mem cuối cùng (sót lại) đón sinh nhật 18 mụn nhất đấy =>> trẻ nhứt nhưng dáng mặt đàn anh gớm ghiếc nhứt í nhỉ. Kí này ai kũng bít đấy, bảng thành tích hoành tá tráng nhứt ghi tên trong mốc vàng chói lọi lịch sử học thuyết các C2...
hehe, nhưng sức quyến rũ của 2 chữ "kiểm toán" khiến cho Tuấn (cả Cường ngố nữa) hay chăng hẹn chờ 1 mối tình sâu đậm nơi đất tài chánh mà chả bjo đi đâu thăm thú khắp nơi hay đi thăm a (chị) e c2 cả. Tội này to đấy. Ở HN - trái tim của cả nước suốt năm ròng mà chỉ chu du quanh Đông Ngạc thế nhở?
đấy là chuyện năm cũ, nhỉ, năm nay phải khác chứ ^^.
Túm lại là CHÚC MỪNG SINH NHẬT TUẤN "T(ờ).. âm" 18 tuổi tròn của ngày hum qua và ngày đầu xiên của tuổi 19 nhớ! ngày càng học giỏi rồi nên chúc cứ tà tà mà tiến với gia tốc dương, chăm đi chơi chứ k mốt hai mốt dậm chân tại chỗ nữa!!!
cả nhà nhào vô chúc sinh nhật Tuấn nhá!
p/s: muộn còn hơn k.nhỉ(lí do khách quan í mà)đọc xong commemnt ngay nhớ

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. hơhơ! tớ kũg ở trong nhóm đột kích đến nơi TT (Tuấn Tâm) trú ẩn nè. Nhưng mà có vẻ là TT vẫn chưa mún rời nơi đóa để đi thăm a e đâu. ( Hình như là hắn đòi nhóm đột kích pải đông hơn nữa đến thì hắn mới chịu đi. Đỉu nhề). Hehe. Nói thía thui chứ kũng chúc mừng sinh nhật e TT. hehe. Ah! Mọi ng quên ko chúc thì tớ chúc vậy: Chúc TT sớm có ng iu cho lp mình được ăn kẹo nhá. há há

    ReplyDelete
  3. em tưởng OBM hay xem XXX chứ =))
    hóa ra chị Tuấn playboy à =))
    chúc to và dài :-"
    sớm có gái =))

    ReplyDelete