Thursday, March 22, 2012

20 phút 1 ngày...

Hai mươi phút, sẽ chẳng là bao khi bạn làm 1 trận chế :))
Hai mươi phút, sẽ vèo qua 1 cái, khi bạn vùi mình trong chăn ấm :x

... nhưng ở đây không nói về độ quan trọng của từng khoản thời gian bởi tớ không triết lý đến mức đấy :D

20 mươi phút 1 ngày, nếu kéo dài trong 3 tháng, bạn sẽ có tất cả 20 * 3 * 30 = 1800 phút = 30 tiếng.
Đủ để bạn đủ trình độ giao tiếp mức cơ bản bất kì một ngôn ngữ nào.
Đủ để bạn level up lên một nấc không nhỏ trong bất kì một lĩnh vực nào.

ảnh này chả liên quan mịe gì =))
 Nếu kéo dài trong 6 tháng, bạn sẽ có 60 tiếng... và những gì bạn có thể thu được... thật là khó tưởng tượng... nếu bạn kiên trì!

chỉ 20 phút 1 ngày, bằng (thực tế là nhỏ hơn rất nhiều) thời gian mỗi ngày bạn dùng Facebook.

Hãy liệt kê những giá trị thực tế bạn thu được khi dùng FB trong 1 ngày. Nếu bạn dùng FB 2 tiếng, bạn sẽ dành trung bình khoảng hơn 1 tiếng để nhìn vào màn hình và lăn chuột :D nhưng 2 tiếng đủ để đá 1 trận bóng, dạo quanh bờ hồ vài vòng, tập thể dục cho đùi to chân khỏe và chỗ nào cũng đẹp =p~

Facebook đúng là 1 sản phẩm tin học tuyệt vời, lôi cuốn đến mức gây nghiện
. Để hạn chế độ nghiện nó đã khó, cai nó càng khó hơn :D Nhưng tớ không khuyên bạn từ bỏ nó hay điều gì tương tự thế. Nếu như bạn dành 2 tiếng hay 20 phút mỗi ngày làm chuyện gì đó vô ích thì cũng chẳng hơn gì cả.
 Hãy lên 1 danh sách những thứ bạn muốn làm trong cuộc đời này, chọn lấy 1 cái và sử dụng khoảng thời gian 2 tiếng hay 20 phút kia của mình, mỗi ngày.

Đừng lãng phí mỗi ngày 2 tiếng của cuộc đời chỉ để : facebook.com, kéo lên kéo xuống (bạn có thể làm việc đó trong 10 phút mỗi ngày :D, nếu bạn biết cách sắp xếp gom tin, đừng bao giờ vào home rồi kéo từ trên xuống dưới !)


PS: tớ chỉ có "chức năng" cho cái blog này ăn, còn tập thể dục cho nó thì nhờ các bạn :D bấm nút like rồi share ra wall mình bài nào thấy hay, post lên group c2 trong fb nếu tớ chưa post. Ok, nếu thích thì like, nếu thấy hay thì +1 :D

No comments:

Post a Comment