Monday, July 12, 2010

Vì sao e mê shopping hơn a?


1.Quần áo chẳng bao giờ phát ghen khi em không chỉ thích một mà rất nhiều những chiếc áo khác.
2.Em chỉ có thể mượn quần áo đẹp của cô bạn thân , nhưng không thể “mượn tạm” chàng trai của cô ấy.:-"
3.Quần áo thì chẳng bao giờ biết tranh cãi và không bao giờ biết tủi thân.
4.Nếu em có thật nhiều quần áo , mọi người sẽ thầm ước được như em .Nhưng nếu em có nhiều hơn một chàng trai ngoài anh , họ sẽ bảo em là lăng nhăng . Ít ra thì quần áo cũng không khiến em bị tai tiếng!:D
5.Em có thể tự làm cho bộ quần áo của em trông đẹp hơn , mới hơn , nhưng nếu em muốn làm điều tương tự đó với anh , nó sẽ khiến cho anh nổi khùng :p
6.Em có thể đổi trả quần áo nếu chúng bị lỗi , nhưng em không thể gửi trả anh lại nếu như anh có một chỗ nào đó bị hỏng , vì chuyện đó thiệt không hề đơn giản!
7.Em có thể nhờ cô bạn thân chọn cho em môt bộ đồ đỉnh thật đỉnh . Nhưng không thể nhờ cô ấy chọn cho em một anh chàng khá khẩm . Đừng hòng . Vì nếu có thì cô ấy cũng cướp mất rồi!
8.Thời trang đến rồi đi khi nó hết thời , nhưng em thì sẽ mãi kẹt lại với một anh chàng cho dù anh ta có trở nên cũ kỹ đến thế nào.
9.Khi em thích một bộ quần áo đẹp thì em chỉ cần rút ví ra để sở hữu nó . Nhưng một chàng trai mà em mê mẩn chết đi được thì chẳng dễ dàng để em có được chàng ta.

Tuy nhiên , THỈNH THOẢNG thì một chàng trai sẽ khá hơn cái tủ quần áo của em :
Ôm một bộ quần áo hàng hiệu dù vải có đắt tiền đến đâu cũng không êm ái và ấm áp bằng cái ôm của một chàng trai.
Đi cùng với một chàng trai từ ngày này sang ngày khác thì sẽ chẳng ai phàn nàn nhưng một cái áo mà bận từ ngày này qua ngày khác thì đó là một thảm hoạ.
Một chàng trai tốt sẽ không bao giờ từ chối em nếu chăng may em bị tăng cân , Nhưng một chiếc quần jean thì lại sẵn sàng làm điều đó!
Tuy nhiên , anh nhìn xem những cái lợi của shopping vẫn áp đảo sức hấp dẫn của anh kìa , rốt cuộc thì em vẫn cứ mê shopping hơn là mê anh

.................
Triết lý vui vui của một cô nàng shopaholic về tình yêu, Vicki nguyen 's blog :D

2 comments:

  1. nhưng mà rốt cuộc là nàng becky có là một shopaholic đến mấy thì vẫn không thể không iu anh Luke đẹp zaj lắm xiền :)) :))

    ReplyDelete