Tuesday, November 10, 2009

Em, anh đã yêu!

(TT&VH) - Với tựa gốc: 500 Days of Summer, phim kể lại mối tình kéo dài 500 ngày của hai nhân vật: Tom Hansen và Summer Finna. Tom thực sự bị trúng “tiếng sét ái tình” ngay lần đầu anh gặp gỡ Summer- trợ lý mới của sếp- và quyết tâm tìm cách chiếm được trái tim nàng.


Ở một thái cực hoàn toàn khác, Summer tôn thờ sự tự do của mình, và xem tình yêu chỉ đơn giản là sản phẩm của trí tưởng tượng. Nhưng tình yêu đã khiến Tom say đắm trong men hạnh phúc, tin rằng anh đã thay đổi quan niệm tiêu cực của Summer. Anh có ngờ đâu, tình yêu ra đi cũng vội vã như lúc đến. Một buổi tối nọ, sau khi đi xem phim cùng nhau, Summer đột ngột nói lời chia tay Tom, với đầy đủ vẻ lạnh lùng, dửng dưng từ thuở nào của cô. Và khi biết được Summer đang chuẩn bị đính hôn, Tom rơi vào trạng thái tuyệt vọng.

Liệu chàng trai đa cảm có tìm thấy sức mạnh kịp lúc để tiếp tục đứng lên? Lần gặp cuối với Summer - lúc này đã lập gia đình - Tom đã ngộ ra điều gì, để anh có thể vui vẻ tạm biệt Summer - mùa Hạ? Và liệu anh sẽ đón nhận tình yêu tiếp theo trong đời anh mang tên Autumn - mùa Thu?

No comments:

Post a Comment