Thursday, November 19, 2009

Tin nhanh!

Không nên ăn bì lợn

Trong bì lợn cũng có protein nhưng rất khó tiêu. Nguy hiểm của bì lợn tẩy trắng ngâm ôxy già không phải từ hoá chất này mà chính là những chiếc lông còn sót lại trên bì lợn. Trước đây, những người làm nghề mổ lợn thường đun nước nóng để cạo lông lợn.

Vi sinh vật này phát triển rất mạnh trong môi trường giàu protein như thịt, bì lợn và có thể tồn tại ở nhiệt độ cao. Vì vậy, cho dù tẩy trắng hay khử trùng hoặc nấu chín vẫn không tiêu diệt được độc tố. Nếu đun kỹ trong một thời gian dài, có thể vi sinh vật sẽ bị tiêu diệt nhưng lượng độc tố vẫn còn lại trong thực phẩm và biến đổi thành độc chất aflatoxin rất có hại cho cơ thể.

Móng và sức khỏe

http://dantri.com.vn/c7/s7-361602/mong-va-suc-khoe.htm

Ảnh đẹp
http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/Giai-tri/2009/11/3BA15CA2/


Netbook hết thời

http://www.quantrimang.com.vn/phancung/laptop/tin-lien-quan/62316_Tam-biet-nhe-netbook.aspx
Nổi lên từ cuối năm 2007, lên cơn sốt suốt năm 2008 nhưng đến nửa cuối năm 2009, netbook bắt đầu lụi tàn và bị thế hệ laptop siêu mỏng nhẹ và rẻ thay thế.

Window 7 tốn điện hơn XP

Với thử nghiệm đánh giá thời lượng chạy pin trên một số netbook cho thấy hệ điều hành Windows 7 ngốn pin hơn Windows XP.

http://www.quantrimang.com.vn/hethong/windows/62191_Windows-7-ngon-dien-hon-Windows-XP.aspx

30% laptop “làm mình làm mẩy” chỉ sau 3 năm

Máy tính xách tay của Asus, Toshiba và Sony được người dùng tin cậy hơn những máy tính thời thượng MacBook của Apple. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm, rất nhiều chủ nhân “phát rồ” vì laptop bị hư hỏng bất kể là của hãng nào.

http://dantri.com.vn/c119/s119-362432/30-laptop-lam-minh-lam-may-chi-sau-3-nam.htm

dùng Dell nồi đồng cối đá đê >:)


No comments:

Post a Comment