Tuesday, June 28, 2011

[Contest] C2k8pro... three years later!

20/05 ĐÃ UPDATE HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PROSHOW PRODUCER Ở CUỐI BÀI +Ảnh cấp 3
28/06 Lôi lên để kích động cuộc thi. Hiện đã có 1 clip ra đời:
http://c2k8pro.blogspot.com/2011/06/c2-3-years-later-random_21.html
Tut down album ảnh từ FB
http://c2k8pro.blogspot.com/2011/05/tutc2k8pro-down-toan-bo-album-anh-tren.html

Rồi ngày đó cũng sắp đến, ngày mà 3 năm trước,tất cả chúng ta rời khỏi mái trường cấp 3. Tạm biệt một thời học trò ngây thơ, ngu ngơ và khờ dại @@. Rời ghế nhà trường để mỗi người bước trên 1 con đường riêng. Để những kỷ niệm ấy mãi ở lại trong mỗi người...

3 năm sau, các bạn đã trưởng thành hơn, đã già hơn, đã nguy hiểm hơn rất rất nhiều lần. Chả còn ai ngây thơ nữa, đến cả thiên thần ngây thơ như Trần Liên , ngỡ tưởng chẳng bao giờ lớn cũng đã thoát xác khỏi cái vỏ bọc "nai tơ" ây rồi :-<

3 năm sau và ai cũng bận rộn với những kế hoạch, những mục đích riêng. Không có nhiều thời gian để rong chơi nữa. Có những người đã đi làm, có người năm nay hưởng nốt cái hè sinh viên cuối cùng. Sẽ chẳng ai quên những tháng ngày ăn chơi mà không lo nghĩ....





3 năm sau ngày ấy, tớ lòng vòng mãi để phát động cuộc thi làm clip
C2 three years later!

Giải thưởng: Đã thi là phải có giải. Giải to hay giải bé tùy sự tài trợ của các bạn còn tớ xin đề xuất giải tạm thời là 100k cho ai làm clip đc vote là hay nhất (giải này tớ đi thu mỗi người 5k :-" >:) )

Nội dung: clip về memb c2, làm càng nhiều clip càng tốt. Sử dụng ảnh của từng cá nhân trên FB, trên mạng hoặc nếu cần tớ sẽ send cho ảnh các lần ăn chơi.

Âm thanh: cố gắng sử dụng nhạc VN để dễ up lên Youtube.
Kỹ thuật: gợi ý sử dụng phầm mềm Proshow Producer (cái mà tớ đã dùng làm video 3 năm trc) - cái này dùng dễ ẹc!

Video: Video đầu ra để dạng avi, chất lượng càng cao càng tốt.

Thời gian: trước 17.7.2011.

Đại diện ban tổ chức, xin tuyên bố cuộc thi bắt đầu >:) Nhận tài trợ cho cuộc thi ngay từ hôm nay. Các bạn cứ đăng ký, ko cần gửi tiền ngay. Mọi thắc mắc comment xuống dưới ! Thanks

~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Proshow Producer (hoặc Proshow Gold)

1. Download, cài đặt phần mềm:
Link down: http://files.photodex.com/release/pspro_452_3048.exe
hoặc http://www.mediafire.com/?fdy9qylxxw48qay
Cài xong, chạy và nó hiện ra cửa sổ có nút enter key. Gõ thông tin như sau

Name: softvnn
Phone: 1379246
Key: UBBC57KXHXPZC 
Sau đó bấm nút Active Registration . Báo successful là xong phần cài đặt. Bây h bắt đầu nghịch thôi ;)

Yếu cầu cấu hình: máy tớ hồi làm clip lớp mình là ram 512, pen IV 1.8GHz nên máy các bạn bây h chắc đều thừa khả năng để làm :D
(Phải cài đặt trên Windows nên bạn nào dùng Linux thì tớ sẽ cài thêm Windows cho :"> )

2. Hướng dẫn sử dụng:
xem ở đây : http://www.3c.com.vn/Story/vn/hotrokhachhang/traodoikinhnghiem/legmultimedia/2008/1/34212.html
Kể cả không phải đọc hướng dẫn, tớ thề là rất dễ @@
~~~~~~~~~~~~~~
Ảnh:
Ảnh cấp 3: http://www.mediafire.com/?d5ni9dlaikb8a
ảnh mới đề nghị các bạn lên FB kiếm, Hnào rảnh tớ up sau!

21 comments:

  1. hí hí, i like it :>

    ReplyDelete
  2. bận học encode mHD r :-j

    ReplyDelete
  3. tao nhận một suất ^^ nhưng tầm ngoài 20 /06 mới làm ^^. :))

    ReplyDelete
  4. các bạn nhiệt tình tham gia nào , đừng để bạn Hvn tự giật giải đấy nhá :))

    ReplyDelete
  5. tớ cũng tham gia í, nhưng mà cài cho tớ cái phần mềm mí :))

    ReplyDelete
  6. có 5 ng cm mà có 8like 8love là sao, thằng hưng tự sướng giỏi thế =))

    ReplyDelete
  7. TAO KO BẤM PHÁT NÀO NÓ MỚI KHỔ CHỨ =))
    FROM CÔNG TY =))
    HVN

    ReplyDelete
  8. thế chắc là mấy visitor from malaysia + laos r =))

    ReplyDelete
  9. hê hê :"> tớ k biết làm cái này :">

    ReplyDelete
  10. 1. rất đơn giản
    2. thi xong sẽ viết bài hướng dẫn!
    ai cũng có thể làm đc, dễ hơn cả dùng word ;)
    HVN

    ReplyDelete
  11. bao h thì làm ấy nhỉ?cho t 1 slot coi:D

    ReplyDelete
  12. sao lại bao h thì làm??? tớ ghi là tháng 7 hết hạn rồi chứ làm lúc nào chả được
    HVN

    ReplyDelete
  13. ban tổ chức cho thêm thời gian đi

    ReplyDelete
  14. các bạn thạt nà khủng khiếp khi còn tận 1 tháng 10 ngày nữa mà vẫn kêu ít. Thế thì đến 17-7 nhé cho đủ 2 tháng ^:)^
    HVN

    ReplyDelete
  15. Cái key kia ko được =.=

    ReplyDelete
  16. key đã test cài ngon lành ở máy thằng Thành rồi mà. Chú ý chỉ điền phần sau dấu 2 chấm ":" và không có kí tự trắng (space)
    HVN

    ReplyDelete
  17. nhưng t k vào được fb :((

    ReplyDelete
  18. ko down dc anh cap 3 =.=

    ReplyDelete
  19. thử cái này xem. Nhớ down phần mềm từ link Mediafire

    HVN
    0982090290
    UBBQ8NZKDP7FG

    ReplyDelete