Saturday, September 5, 2009

Thông báo thay đổi phương hướng hoạt động Blog C2k8

Từ hôm nay tớ quyết định sẽ thay đổi hướng hoạt động của blog lớp. :D
Thay title thành "C2k8pro & Friends"
Lần thay đổi này với mục đích mở rộng mối quan hệ của các thành viên. Nếu coi lớp mình như một mạng lưới thì mỗi thành viên là 1 nút mạng. Mỗi nút này lại kết nối với 1 mạng lưới khác nữa (lớp mới chẳng hạn) nên việc tạo điều kiện kết nối mọi người với nhau theo tớ là việc cần thiết và nên làm :D
Hướng thay đổi đơn giản này được thực hiện bằng cách:
Thay đổi 1 lượng nội dung bài viết. Đồng thời kết hợp sự hợp tác của thành viên để mở rộng phạm vi blog. Nghĩa là mỗi lần tớ spam đến nick 1 thành viên trogn lớp mình thì người ấy hãy spam tiếp vào 1(nhiều) group bạn bè của bạn (các bạn cùng lớp chẳng hạn) :D. Điều này ít nhiều cũng sẽ góp phần thay đổi tích cực đến mỗi người.

Thân!
HVNSweeting

No comments:

Post a Comment