Monday, May 25, 2009

woa! Sinh nhật Trung "trym" nè ! >>25-5<<

THÔNG BÁO: lệnh truy nã đồng chí Nguyễn Hữu Trung! đã được tổ chức cảnh sát quốc tế Interpol truy nã toàn cầu!à há
Đặc điểm nhận dạng: blabla...(nhẵn mặt oy mà)
Tên thường "bị" gọi: Trung "trym"
Can tội: trèo tường vượt ra ngoài trốn đi chơi trong khi lệnh cấm túc đã phát toàn trường =>> Tuy đã bị bắt quả tang đang trong tư thế trốn chạy tạo dáng có 1-0-2 trên tường bao chằng chịt dây thép gai í ạ, dù bị yêu cầu "dừng động tác" nhưng sự tinh thần chiến đấu ngoan cường được giáo dục trên giảng đường nay đã trở thành ...ngoan cố, mặc cho rách áo tả tơi nhưng Trung đã quyết ra đi mặc cho hậu quả ra sao...
Bất cứ thông tin nào về hành tung của Trung "trym" hãy liên hệ theo ngay với hình thức comment vào blog 12c2LQD: c2k8pro.blogspot.com, hoặc gọi ngay tới số 01688081338 để hỏi han tình hình Trung ra sao, an ủi phần nào khi mà suốt 24h hum nay, lệnh truy nã đã lên tới đỉnh điểm =>> thú tội sớm để được khoan hồng, vợ già con nhỏ đang ngóng tin từng ngày, hix.

híhí, còn thông tin cực kì cực kì quan trọng cần được thông báo là:
HAPPY BIRTHDAY TO TRUNG "TRYM" !
Lại có 1 ng bước sang tuổi 19 đây oy, zui ghê ta! Trung này, có nhìu điều để suy nghĩ và đáng làm trong ngày hum nay lắm đấy, đừng để 24h duy nhứt trong năm trôi qua như ngày bình thường nhá!
Xem nào, hihi, nghĩ về gia đình đầu tiên nhỉ, nhớ gọi điện về cho ba má nha.
Rồi phải suy nghĩ chín chắn hơn nè, ko nhí nhố được nữa oy. Chuyện, Trung lớp mình đã là chàng sinh viên trường Cảnh sát hẳn hoi đấy nhá, kỉ luật quân đội thôi rồi, lúc nào cũng "thực thi mệnh lệnh", hihi. Tuy kỉ luật quân đội là thế, nhưng mà hình như còn tiêm nhiễm thêm ko ít thói quen xấu thỳ phải...blabla..(thui, chẳng kể ra làm chi, tự bít mà sửa nhá) bản thân phải luôn tự rèn luyện tu dưỡng phấn đấu bít đâu giống "anh hạ sĩ Hannah Zion" í nhỉ ^0^ ( nhưng a í cao 1m85 thỳ phải..chẹp.. cố tí nữa là ổn đấy- đây cũng là lời chúc t dành riêng cho c đấy, cố nữa lên nào) ohyeah!!!
À há, Trung ra trường sớm nhứt đấy nhỉ, có lương thỳ khao bạn bè nhá^^
Còn nhìu chuyện để nói nhưng thui khi nào có dịp hàn huyên tâm sự nào đó gần nhất naz, mọi ng cứ chuẩn bị tinh thần chờ Trung "trym" nt:"hum nay t khao mọi ng..." là ok có mặt ngay tắp lự nghen!
Sinh nhật zui zẻ Trung naz!!!!!!!!!!!!

4 comments:

  1. hồ hồ, trung trym trông đẹp chai thế, này mọi người ơi làm ảnh như thế kỉu gì thế!

    ReplyDelete
  2. Đẹp trai thế này mà chưa dắt em nào về :( buồn ế :-"
    SN vui vẻ nớ,
    @cò: Photoshop nhá

    ReplyDelete
  3. hí hí, ảnh đẹp đấy chứ phải hok? chuyện t post bài làm ảnh mà lị! ohyeah!

    ReplyDelete
  4. Bạn Kim show hàng đi ;;) cho ảnh em nào chỉ vào đấy nhìn thằng chim đắm đuối đi ma````````````````` :x

    ReplyDelete