Tuesday, April 28, 2009

Ohyeah! Today(28-4) is VIỆT FULL'S BIRTHDAY!!!


Hura, hum nay lớp mình lại chào đón 1 sinh nhật nữa => VIỆT FULL(1 thần dân C2 mong chờ trong từng tích tắc đếm đủ ngày sinh tháng đẻ đến hum nay là vừa tròn 18!)^^a'há
Chẳng bít suy nghĩ của cậu con trai khi vừa tròn 18 sẽ như thế nào nhỉ? Thêm chững chạc khi đã trở thành 1 chàng trai đang dần trưởng thành trước mắt bố mẹ,hay ra vẻ tí chút với thằng e có 1 ông anh đang "nhớn"!!(ko vì thế mà bắt nạt đâu nha. Làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa). Hơn thế nữa, cái tôi muốn khẳng định mình trong xã hội ngày càng lớn hơn, với những suy nghĩ chín chắn, có những quyết định cho tương lai của chính mình!
Dù thế nào thỳ hãy lun nhớ mình vẫn mãi là 1 mem của C2Memories... naz. Mong rằng dù mỗi người chúng ta đang sống trong hoàn cảnh mới, những mối quan hệ mới, những năm tháng thuở học trò mãi luôn trong trái tim mỗi người cũng như những những người bạn gắn bó cùng nhau 1 thời học sinh thì mãi luôn là những kỉ niệm không bao giờ quên @_@
From: C2 gởi tới lời chúc Sinh nhật zui zẻ tới Việt lớp mình hey,hãy lun mỉm cười naz. lời chúc thành công cho những ước mơ, dự định đang còn ấp ủ...
P/S: 30-4 này lớp mình đi chơi đó, nhớ có mặt nghen, đừng biệt tăm biệt tích nữa đấy!
*MJK*

4 comments:

  1. Happy birthday VF. Cha thay mat mui no dau nua. Co ve 30-4 ko hay o lai uong ruou voi ae

    ReplyDelete
  2. Em de? o ben Pho^i? co sao ko ;))

    ReplyDelete
  3. hơhơ! hơn VF đc 2 tháng mà chê nó bé. hehe. xí hổ

    ReplyDelete