Tuesday, April 21, 2009

ohyeah! 22-4 Sinh Nhật Thành.. hị hị



keke, mọi người bít hum nay là ngày j ko? "NGÀY TRÁI ĐẤT" đó, thực ra sự trùng hợp nì chỉ làm tăng thêm mức độ "đáng nhớ" cho 1 ngày của ai đó... mà có thêm 1 người nữa cũng khó mà quên được,keke" người mà ai cũng bít là ai đó",có khi đã chờ đợi từng phút giây để là người chúc mừng đầu tiên í chứ, lớp mình nhỉ?
Túm lại, xin trân trọng tuyên bố lí do của entry hum nay!!!!!! E hèm.
From:C2MEMORIES.. gởi lời "CHÚC MỪNG SINH NHẬT ......................To: Thành..hịhị
19 tuổi tròn, đương kim sv năm nhất trường ĐH Kiến trúc Hà Nội và đã có nơi có chốn ổn định từ lâu... Thành nhà ta dường như đã trọn cả đôi đường, tương lai tươi sáng lấp lánh ánh hào quang, tuy nhiên gương mặt trước đây và bjờ(chắc thía, lâu roài ko gặp) có vẻ hơi xám xịt vì...vết thâm nám bởi mụn ngự trị lâu năm^^. Xời, chuyện đương nhiên như người Điện Biên, vẫn còn teen mà, khà khà, muỗi, Thành nhỉ? Để xác nhận những điều trên có đúng hay hok, rất mong bạn Thành lớp mình có 1 buổi họp mặt nhân dịp... để a e còn chứng thực, ực ực..
Cuối cùng, điều tất nhiên mà bạn Thành lớp mình nhận được là lời chúc tốt đẹp nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 nì, hmm... mọi thứ đều ổn thì cũng chẳng mong gì hơn là vạn sự như ý, cầu ước được thấy...bla..bla.. Keke, nhưng mọi người tin rằng lời chúc sẽ thật sự càng ý nghĩa mà Thành nhận được trực tiếp trong 1 không gian đậm màu ẩm thực đậm chất Hà Nội,nhỉ?.. chẹp chẹp, ực ực .........
Ai đồng ý giơ tay biểu quyết nghen!

2 comments:

  1. chòy. oy! bài chúc mừng sinh nhật Thành Vinh quá hay. ko chê vào đâu đc. hhaa laalaa

    ReplyDelete
  2. hờ, khổ chủ có ý kiến j thỳ sớm hồi âm nghen.
    t cam đoan những j t nói là đúng sự thật( theo ý kiến chủ quan của t, và đồng thời cũng là ý kiến jhách quan của mọi ng đúng hok nào)
    haha

    ReplyDelete