Friday, October 21, 2011

Huy - Hot boy nổi loạn :-?

21.10 
 Chúc Huy sinh nhật vui và sớm ra mắt 1 nửa cụa m, (chưa có r sẽ có ) :-j
Có thể đọc mấy dòng dưới đây, Huy có thể thay đổi suy nghĩ rằng 1 nữa kia k nhất thiết là girl đâu í :-" =)) 
   
 
 
~.~  
1. Bạn tặng quà cho chị em, chi em sẽ ngờ vực cả ngày rằng chắc bạn đang có gì mờ ám. Nếu bạn không tặng, bạn sẽ bị cho là người vô tâm, keo kiệt, không ga lăng.

2. Nếu bạn muốn thường xuyên đưa đón, quan tâm đến thời gian biểu mọi ngày, chị em sẽ cho rằng bạn quản lý, trói buộc. Nhưng nếu không, chị em sẽ lu loa lên rằng bạn không quan tâm, chăm ...sóc.

3. Nếu làm theo những gì chị em muốn, chị em sẽ cho rằng bạn nhu nhược, không mạnh mẽ. Ngược lại bạn sẽ là người thô cứng, không hề yêu chiều chị em.

4. Bạn hứa yêu là cưới, chị em cho là bạn dễ nói yêu nói cưới. Không hứa, chị em cho rằng bạn không nghiêm túc, không yêu thương chị em thật lòng.

5. Bạn ít nói, chị em cho là bạn lạnh lùng hoặc nhạt nhẽo. Nếu bạn nói chuyện có duyên, chị em lại lo bạn mồm mép "chắc với hết em này đến em khác".

6. Nếu bạn hỏi: "tối nay em đi đâu?", chị em sẽ bảo bạn xét nét nhỏ mọn. Nếu không hỏi, chị em sẽ rơm rớm nước mắt rằng "hình như anh hết yêu em rồi".

7. Nếu bạn cãi nhau với chị em, bạn là người tính toán, hơn thua với con gái từng li từng tí. Nếu bạn im lặng, điều đó với chị em nghĩa là "với anh ấy, mình không còn ý nghĩa gì".

8. Bạn gọi điện thoại, chị em không nhấc máy vì bận xách đồ, việc này, việc khác. Chị em gọi, bạn không nhấc máy, "anh đang ở đâu, đang ở với em nào".

9. Bạn nói chuyện với bạn bè, hay hơi thân mật quá với cô gái khác, chị em sẽ gào lên, giận dỗi. Bạn chỉ hỏi chị em vừa nhắn tin cho anh bạn nào đấy, chị em sẽ cho rằng bạn ghen tuông vớ vẩn, trẻ con, không chững chạc.

10. Chị em bắt bạn ngày nào cũng phải nói "anh yêu em". Bạn nói, thì chắc chắn cả ngày sẽ lại "thật không", "sao dạo này anh khác thế", "anh đã làm chuyện gì không tốt với em đúng không", "hay với ai anh ấy cũng thế" (lại rơm rớm nước mắt), "không thể nào tin được"...

11. ...

111111. ...

kết luận: chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau=))
bonus: xem Hot boy nổi loạn đi, Bợn HVN đảm bảo H-A-Y !
nhạc phim đây 

No comments:

Post a Comment