Wednesday, September 7, 2011

Hôn nhân của mình là địa ngục

Đọc truyện này lâu ùi nhưng thấy Trung Đà like mạnh nên post lên cho cả nhà cùng đọc ^^ 
~~
Chuyện của vợ chồng mình, bọn mình chẳng hạnh phúc gì cả nên có bao giờ mình dám viết lên facebook đâu, nói chung là thế này: 

1.Mình với vợ mình lấy nhau chả hạnh phúc tẹo nào, về nhà 2 thằng toàn đá đểu nhau để thằng kia phải cười, người ta bảo cười bằng 10 thang thuốc bổ, ngày nào cũng có bao nhiêu là thang thế để thằng kia phải sống thật lâu mà chịu đựng nhau.

2.Mình với vợ mình chẳng hợp nhau tẹo nào, vợ mình muốn làm việc nhà là y như rằng mình không đồng ý, mình nhận phần việc đó ngay.Vợ mình cũng thế khi mình “nịnh” là vợ xinh quá, y như rằng vợ lại cãi “em không đẹp bằng anh đâu”. Thật chán suốt ngày cãi nhau như thế.



3.Mình với vợ mình đều gia trưởng, nghĩa là khi thằng này vắng nhà thì thằng kia ở nhà lo toan gia đình cực kỳ chu tất với ý nghĩ là chủ nhà (gia trưởng).

4.Vợ mình thì cực kỳ kém thống minh, nếu mình chê xấu là cứ tin 100% luôn.

5.Vợ chồng nhà hàng xóm suốt ngày khen anh yêu em và ôm nhau thút thít ngoài đường, Gia đình mình không được hạnh phúc như thế chỉ bởi vì khi họ khen nhau thì mình còn phải ăn nốt chỗ cơm vợ mình nấu từ sáng sớm, khi họ lấy tay ôm nhau thì tay mình bận xoa vào bụng bầu của vợ vì mình muốn quan tâm đến con gái mình, kệ vợ.

6.Mình với vợ mình suốt ngày to tiếng, vợ to tiếng hát còn mình to tiếng cười, chán lắm.

7. Vợ mình không hề biết lo toan cho gia đình, cứ tham công tiếc việc, nhỡ ốm ra đấy thì ai chăm.

8. Họ hàng mình chẳng ai muốn gặp vợ mình, vì gặp họ lại sợ xấu hổ vì không thể bắt chước được như vợ mình.

9. Vợ mình là người không chung thủy, khi yêu thì bảo với mình là “em chỉ yêu
mình anh”, vậy mà tối hôm qua lại lòi thêm một câu khi xoa bụng bầu “con gái ơi, mẹ yêu con gái lắm”.

10. Mình thật là hối hận vì tại sao lại đi lấy một người như vợ mình… muộn thế.
 Mình xin thành thật khuyên các bạn đừng nên yêu và lấy vợ, bởi cuộc sống vợ chồng đúng là địa ngục, và chúng mình là Diêm Vương =))

~st~

No comments:

Post a Comment