Tuesday, December 1, 2009

Review newmoon cho các em nhà mình ;))

Này thì đi xem Mega, này thì đi xem rạp. Newmoon là gì ;;) xem câu trả lời từ những người đã bỏ tiền đi xem về!

film dở nhất năm. phí 20 đồng i want my money back!

dung la film teen
imdb rate:4.5 (Web site về dữ liệu phim lớn nhất thế giới, điểm rate trên trang này thường được coi là thang đo chất lượng phim)

Ai xem phần 1 xong rùi xem "let the right one in" có đứa nó nhận xét thế này
let the right.. công chiếu cùng lúc với phần 1, biến chạng vạng thành 1 đứa trẻ con không hơn ko kém, với những kĩ xảo màu mè của con nít....
phần 2 ko biết thế nào nhưng xem để giải trí thì chắc là okie

Mình xem qua bản Cam rồi. Có vẻ hơi chán! Tưởng là đánh nhau nhiều ai dè cũng chả có mấy!

Xem 1 rồi nên cũng xem nốt 2 cho nó xong.Tại bạn gái đòi xem nên mới xem nhưng thấy cũng bình thường ấy mà.Có lẽ đọc truyện mới thấy hay ~> muốn xem phim.

Bộ film tệ nhất năm

Công nhận là tệ
Mình đã hy vọng là khi đang ngủ sẽ có pha nào đó hay ho đánh thức mình dậy, và cuối cùng là ngủ một mạch cho đến hết phim

Được cái ghết trong rạp cũng êm

XEm phim này chán thôi rồi.

Cả đời mình có lẽ sẽ ko gặp phim nào đc PR hoành tráng mà chất lượng kém như phim này. Chưa từng thấy phim nào như thế này.

Truyện hay, phim dở,chả có gì mà làm như là bom tấn

Nhìn mặt 2 đứa diễn viên chính là hết muốn xem film Coi Vampire Diaries hay gấp trăm lần



Những lời nhận xét cuối cùng sẽ do chính các c2 memb fun ra, sẽ chờ khi có bản dvdrip ra. Giờ có TS rồi. Quá lắm thì tuần nữa thôi!

No comments:

Post a Comment