Tuesday, October 13, 2009

HVN nhờ (vả) mọi người ^^

hehe, này thì lâu không viết.

Post 1 bài nhờ vả mọi người tí.

Nhà mình chắc nhiều người biết chơi cờ caro (gomoku) rồi. Không quan tâm là giỏi hay khá ;)). Tớ cần mọi người giúp để viết giải thuật cho trò chơi cờ caro này.
Nghĩa là nêu lên những quy tắc mà bạn sử dụng để chơi.
Ví dụ dơn giản như
"tớ luôn đánh vào hàng mà đối phương vừa đánh" -> kiểu chơi chặn để cầu hòa( câu giấy) í :D

Luật chơi tạm thời chỉ tính là 5 con thẳng hàng là thắng (đúng ra là 5 con không bị chặn)
Mọi người viết giúp tớ nhé :D đơn giản chỉ là ý kiến thôi.
Set quyền post comment không cần login tài khoản google rồi. Tha hồ nhé ;)
Thanks!


P/s: nhận kết hợp làm các seminar kinh tế cùng các bạn học khối kinh tế. :D nếu ai phải làm cái đề tài nào thì cho tớ làm ké nhé :D

hehehe

2 comments:

  1. seminar la cai gi. bon c sap pai lam mot cai de tai mon phuong phap nghien cuu khoa hoc. nhung kung ko pai chuyen sau lam. chi lam don gian thoi, phai lam bang slide, b lam ho c.:D

    ReplyDelete
  2. môn đấy chán lắm bố ko làm đâu :))
    môn kinh tế nào cơ:-j
    seminar là mấy bài sinh viên soạn, tim hiểu rồi lên thuyeét trình ấy :D

    ReplyDelete