Tuesday, June 23, 2009

Thông báo về việc tập trung ảnh làm clip :D

Hiện tại đã có những người sau đây gửi ảnh cho tớ :D
1.Thắng cò
2.Giang biên
3.Kim
4.Linh
5. Trần Liên
6. Đức phong

Rất mong những người còn lại nhanh chóng gửi ảnh về cho tớ để còn làm đĩa cho kịp :D
mai xong là nghỉ hè rồi.
Nhận ảnh qua địa chỉ email:
hvnsweeting@gmail.com
;) thông báo trước là ảnh năm nay rất đẹp và ấn tượng ;)

2 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. hờ, đây là chỗ để mng gây sự đấy a?
    thứ nhất, việc post bài đó lên ko chỉ mang tính cá nhân mà nội dung chính là vđề mng liên lạc với nhau trong thời gian qua... việc ko bít hết tình hình và vđề rắc rối của mng cũng bởi nhìu ngnhân (khách quan có, chủ quan có, cái này mng tự bít mừ) thực tế là như thế. dù rằng bỗng dưng đọc bài HVN vít chém gió túa lúa =>> t đọc cũng thấy hơi choáng nhưng thật sự là nói đúng mà, t chả có í kiến jề. dù sao cũng bít đường tự hạ màn xuống oy
    thứ hai, việc Tr bực dọc nt thái quá cho hàng loạt mng mà ko nói rõ thỳ ai ko bít càng ko hỉu :|. nếu nt kiểu như : "vl e tao đang ốm đấy, tụi bây hỏi thăm động viên nó tý, đang thy mà..." thỳ mng sẽ hỉu và chẳng có xung đột hay trách móc đến mức chửi bới nhau trên blog này!
    Tớ ko đứng về phía ai cả, nhưng sự thật lập blog này cũng là 1 địa chỉ để mng cùng liên lạc, đọc thông tin bài nào đó hay ho, chí ít nhớ sinh nhật nhau chúc mừng hay đơn giản là nói linh tinh trên chatbox tăng view :))(cấm chỉ mọi hình thức chửi bới nọ kia thiếu lịch sự như thế nhớ, toàn ng có văn hóa thỳ đừng có xử sự thiếu suy nghĩ thế,"TỨC GIẬN LÀ TRẠNG THÁI CÁI LƯỠI LÀM VIỆC NHANH HƠN CÁI ĐẦU"),vậy nhớ, cái bài vít dạt dào xúc cảm trong ngắn ngủi suy nghĩ kia đã delete oy, trừ khổ chủ vít bài thỳ chả ai nhớ cxác câu từ nữa đâu mà nói này nói nọ.
    mong rằng đừng vì chút vđề cỏn con mà bỗng dưng mếch lòng nhau lên giọng thù ghét phản động như thế. xí xóa oy nhớ, k tranh cãi nữa coi như đã chấm dứt rồi. j chứ niềm vui thỳ cứ ngấn đọng mãi trong lòng, thỉnh thoảng kể lại, nó mãi là những kỉ niệm đẹp, nhớ đến lại cười nham nhở =))
    , nhưng chẳng ai tức giận được mãi, cta ai kũng lớn cả oy, đã suy nghĩ chín chắn hơn và có nhìu vđề đáng quan tâm khác,tớ bít cậu ko để bụng mà.
    chúc cả nhà nghỉ hè vui trẻ khỏe! hết năm nhất oy cơ đấy \m/

    ReplyDelete