Monday, June 1, 2009

Chim cò bay lượn ^^

Này nhé, lúc vít bài này đang là 1-6, ngày tết thiếu nhi đấy ạ! Xin gởi lời chúc mụn màng tới mem lớp ta, đặc biệt là bạn Thắng cò...hoho. 18 mùa xuân trôi qua và có lẽ đây là lời chúc Ngày tết thiếu nhi cuối cùng cậu nhận được đấy, ực ực..
Lí do thỳ ai cũng bít là j đấy oy, nhưng phải nhấn mạnh thêm: hum nay, 2-6, 1 sự kiện trọng đại, ko chỉ là hậu Tết thiếu nhi mà quan trọng hơn là sinh nhật "Thắng cò" đấy nhé (chú thích thêm là chữ "cò" là do bạn í tự nhận thấy, tên cả nik nữa mà, xem chừng ko thể hợp lí hơn..)
SHOCK toàn tập!!!!!!!!!!!

Oy, cũng chả phải giải thik nhìu thỳ ai cũng thấy Shock khi nhìn thấy bức ảnh này chứ. Í chà, ng đang đeo cà vạt nở nụ cười khoái trá( hơi thoả mãn 1 tí, giả vờ đấy như thật í) là bạn "Bùi Trọng Thắng mem c2" đấy ạ. Trông như của mình thiệt í,(nói nhỏ nhá, nghe nói bạn Thắng đã rất rất nài nỉ bác trông xe cho đứng cạnh chiếc ôtô 1 tí tí tẹo. Thế là nhân lúc ko để ý, Thắng nhà mình tạo dáng thoải sờ... mái chụp lia lịa bên chiếc ôtô kia, và đây chắc là bức hình ưng ý nhất) Và thật tình cờ, bức ảnh kia đã dc treo trưng bày trong 1 cuộc triển lãm ... à há(từ từ đã nào, để t tìm xem phòng triển lãm í ở đâu đã, mọi ng đừng chen lấn xô đẩy, liên hệ ngay với bạn Thắng để kiếm vé vào nha)
Chẹp chẹp, thế là Thắng Lớp mình đã bước sang tuổi 19...ko còn tràn đầy mộng mơ như 1 cậu bé nữa oy. Chà, chững chạc lên trông thấy oy í nhỉ, trông oai ghê: be going to LAWYER ^0^ trong tương lai ko xa, chiếc ôtô kia sẽ là của Thắng và việc đeo cà vạt nì sẽ là thói quen vào mỗi buổi sáng... cố lên nào ^0^
HAPPY BIRTHAY TO THẮNG "cò"! tuổi 19...
Chúc thành công!

4 comments:

  1. hơhơ! pải côg nhận. hơi bị sốc khi thấy cái ảnh của thắng minh đấy. hi. happy birthday nhá

    ReplyDelete
  2. Chúc mứng sinh nhật Cò nhá. Sang năm phải tiến bộ hơn đấy, khoảng 9h mùng 1 - 6 cho 1 cháu bé ra đời là được. (Mà mang ng iêu ra giới thiệu đê, hoa thơm mỗi người ngửi 1 tí ;)) ai lại giấu 1 mình thế :-" )

    ReplyDelete
  3. ax! chưa có , chưa có.
    tiến bộ như thằng hưng bảo thì không cố được đâu :D

    ReplyDelete
  4. hí hí, sinh nhật zui zẻ nha!

    ReplyDelete