Sunday, December 11, 2011

Thay đổi cách xem phim của bạn


Giờ đây việc down phim xem không còn là chuyện khó khăn gì nữa.



Chỉ việc cài utorrent hay http://dev.deluge-torrent.org/wiki/Download rồi vào http://thepiratebay.org   gõ tên phim, chờ vài tiếng down và mua bỏng ngô về xem :D
Vấn đề là bạn không biết phải xem phim gì :D
Thế nên tớ đưa ra 2 cách:
Cách 1: đơn giản : vào xem top 100 của thepiratebay.org là phim gì thì down về :p
Cách 2: cho kết qủa tốt hơn:
Đăng kí một tài khỏan http://www.imdb.com
Chọn 1 vài phim bạn vừa xem và đánh giá. Tại sao phải đánh giá?
bởi việc bạn đánh giá sẽ giúp trang web "học" khẩu vị phim của bạn. Sau đó nó sẽ recommend(khuyên dùng) phim nào hợp với bạn ở phần

Recommended for you.

 Càng đánh giá nhiều phim thì recommend càng "chuẩn". Thêm nữa, trang này có đầy đủ thông tin về các film: từ nội dung, tranh ảnh cho đến các câu thoại hay...

Sub: http://subscene.com

Thay đổi cách xem phim của bạn - vì một thế giới toàn là phim :D
by HVNSweeting.

2 comments:

  1. Ý nghĩa các thuật ngữ CAM, TS, R5, DVDRip, Blu-ray, HD, mHD …

    CAM
    Bản Cam là bản copy từ phim chiếu rạp, thường được thu bằng Camera kỹ thuật số. Một số trường hợp thuận lợi thì dùng được giá đỡ nhưng rất hiếm, vì thế bản Cam thường bị rung và đôi khi được quay từ góc ( kô trực diện ) nên hình ảnh có thể bị cắt xén một cách quá đáng. Âm thanh được thu trực tiếp từ microphone của camera, nên đôi khi sẽ bị trộn lẫn với tiếng của khán giả (đặc biệt là các bộ phim hài). Chất lượng thì khỏi phải bàn thuộc dạnh thấp nhất.

    TELESYNC (TS)
    Thiết bị dùng tương tự như Cam nhưng dùng thiết bị thu âm rời nên chất lượng âm thanh tốt hơn bản Cam, nhưng mà có như vậy thì nó cũng không đảm bảo cho một version tốt về âm thanh. Đôi khi bản TS được thu từ rạp trống hay từ buồng chiếu với một camera chuyên nghiệp. Nói chung một bản TS có chất lượng nhỉnh hơn bản Cam nhưng chất lượng vẫn rất tệ.

    SCREENER (SCR)
    Những phiên bản kiểu này chủ yếu xuất phát từ những cuộn băng VHS (bản thử của băng VHS…) – là dạng băng mà nhà sản xuất tung ra trong các chiến dịch quảng cáo và thường được đưa tới các tiệm cho thuê hay những nơi xem thử. Tỉ lệ thường là 4:3 (full screen), đôi khi trong phim xuất hiện dòng chữ cảnh báo Copyright hay Anti-copy telephone number ở phía dưới màn hình, thậm chí có khi chỉ cho ta hình đen trắng. Phần lớn bản SCR được chuyển thành VCD ( chất lượng tương đương VCD)

    DVD-SCREENER (DVDSCR)
    Tương tự như SCR nhưng được chép vào DVD. Nếu mà RIP tốt thì chúng ta có một bản .DivX xem rất được.

    ReplyDelete

  2. R5
    Liên hệ tới một định chuẩn DVD dành cho Region 5 (Có 5 region DVD trên thế giới ), Sáng lập viên Sô viết và các bản copy lậu đã được phân phối trên Internet. Trong một nỗ lực để đối đầu với tình trạng phim lậu, ngành công nghiệp phim ảnh đã lựa chọn thiếp lập một định dạng mới cho các sản phẩm phim phát hành trên DVD mà có thể được sản xuất nhanh và rẻ hơn so với các bản DVD truyền thống. Các định dạng DVD R5 khác với các định dạng DVD truyền thống ở chỗ nó là sư dịch chuyển trực tiếp của phim mà không cần thông qua quá trình xử lý hình ảnh thường thấy ở DVD cũng như không cần các hiệu ứng đặc biệt nào. Điều này giúp bộ phim có thể được tung ra thị trường cùng với thời điểm đưa ra các phiên bản tiếp thị ban đầu (DVD screeners) trước khi chúng được phát hành thành DVD chính thức. Thường thì thị trường sao chép DVD lậu chất lượng cao chủ yếu dựa trên các phiên bản khuyến mại (DVD screeners) thì điều này sẽ giúp cho các xưởng sx phim tránh được tình trạng sao chép lậu (do 2 cái cùng phát hành 1 lúc). Trong một số trường hợp, các phiên bản R5 DVD có thể được phát hành không có các rãnh âm thanh Tiếnh Anh nên các bản lậu bắt buộc phải sử dụng đường âm than trực tiếp từ các Phim trong rạp hát. Trong trường hợp này, các bản sao chép sẽ được gắn mã “.Line” để phân biệt với các bản DVD có âm thanh Tiếng Anh khác.

    Chất lượng hình ảnh của phiên bản R5 nói chung có thể so sánh với một bản khuyến mại (DVD Screeners) ngoại trừ các dòng chữ cuộn bổ sung và các cảnh trắng đen nhằm mục tiêu phân biệt các bản khuyến mại với các bản thương mại chính thức. Chất lượng phim tốt hơn các bản phim chuyển thể từ phim lậu bởi vì quá trình này được thực hiện thông qua các thiết bị quét đẳng cấp chuyên nghiệp.

    Bởi lẽ chả có tiêu chuẩn nhất định nào cho các phiên bản R5 lậu, nhiều người [chúng ta đó] sử dụng những ký hiệu như là Telecines, DVD Screeners hoặc là DVD rips. Cuối năm 2006, nhiều đầu lậu như DREAMLiGHT, mVs, and PUKKA đã bắt đầu gán nhãn “.R5″ hoặc r5 (dòng này để cho biết là nó có âm thanh Tiếng Anh trực tiếp) và khuyến khích các đầu lậu khác làm tương tự.

    DVDRip
    Là bản copy (hay còn gọi lả rip) từ DVD phát hành chính thức, có thể nói DVDrip là dạng phổ biến nhất hiện nay, có chất lượng rất tốt hơn hẳn bản DVDSCR. Thường có định dạng .AVI hoặc MP4… và dung lượng thường ở tầm 550mb ~ 1.5gb tùy vào độ dài của mỗi phim cũng như cách rip của mỗi nhóm rip khác nhau. Nhóm rip DVD nổi tiếng nhất là aXXo, xem ngon lành cành đào và phổ biến.

    BDRip
    BDrip là một Xvid encoder trực tiếp từ một nguồn đĩa Blu-Ray. Tập tin có dạng ( x264 / *. mkv )

    BRRip
    BRrip là một Xvid encoder trực tiếp từ một nguồn đĩa Blu-Ray phát hành. Tập tin có dạng ( 1080p *. mkv ) dạng này rất ít người rip .


    XEm thêm : http://chimcanhcut.info/relax/y-nghia-cac-thuat-ngu-cam-ts-r5-dvdrip-blu-ray-hd-mhd/

    ReplyDelete