Friday, April 15, 2011

Bí mật các nhóm máu

Căn nhà nội tâm của các NHÓM MÁU



Nhóm máu A, do tính tình quá cẩn thận nên rất dễ bị người khác hiểu nhầm. Mấy lần cửa đóng then cài nhưng thâm nhập vào lãnh địa của nhóm máu này là điều hoàn toàn có thể được.



*

Một không gian mở, thoáng đãng - đó là thế giới nội tâm của những người mang nhóm máu B. Chính điều này đã khiến nhiều người phải... lo lắng hộ nhóm máu này.


*

Sự hòa trộn giữa tính cẩn thận của nhóm máu A và sự phóng khoáng của nhóm máu B đã tạo ra AB - một nhóm máu rất đặc biệt. Thế giới bên trong của nhóm máu này không khác gì một mê cung mà ngay cả họ cũng khó lòng hiểu hết.

*



Không dễ gì "mở cửa" được trái tim của nhóm máu O. Song nếu như bạn đã vượt qua thử thách để được nhóm máu này coi là bạn thì phần thưởng dành cho bạn sẽ rất xứng đáng: một người bạn nhiệt tình, rất cởi mở và chân thành.

*
* *


Vì sao các NHÓM MÁU bị ghét?


Nhóm máu A rất sợ bị người khác biết được những gì mình đang nghĩ nên họ có xu hướng không để lộ bộ mặt thật của mình. Nói cách khác là họ rất dễ bị hiểu là những người sống hai mặt.


*


Luôn tự nhận là mình đúng, không mấy để ý đến cảm xúc của người xung quanh, nhóm máu B bị coi là những người hay "chụp mũ", dễ gây tổn thương cho người đối diện.


*

Mọi người thường cho rằng nhóm máu O khá ích kỷ. Người ta thấy rằng thật không dễ dàng gia nhập vào hội của những người mang nhóm máu này!


*

Nhóm máu AB, nhóm máu được coi là có nhiều lý lẽ nhất, với miệng lưỡi sắc bén đã không để cho người khác kịp... vuốt mặt, cho dù có thể là họ có thành ý.

No comments:

Post a Comment