Saturday, September 18, 2010

If tomorrow was your last day...?

Tôi sẽ chẳng biết mình phải làm gì, nếu như ngày mai là ngày cuối cùng trong cuộc đời mình, có lẽ tôi phải thức cả đêm nay để nghĩ..........
Tự bạn tưởng tượng đi, điều này không đơn giản đâu... không như trong mấy cái truyện linh tinh người ta viết là đi làm những việc này nọ. Đấy là họ, đấy không phải tôi.

Có lẽ tôi sẽ chẳng làm gì... hoặc đi kiếm cho mình một nụ hôn cuối cùng (và cũng có thể là đầu tiên) ngồi nghe nhạc và chờ đến cái lúc ấy :))
Llúc nghĩ như thế, thấy mình đam mê với âm nhạc.... ôi cuộc đời!


Một lần nữa, tôi lại ngày càng coi nhẹ cái sự chết. Chết chỉ là 1 phần của sự sống... Chả phải tại đọc nhiều Murakami nhưng mình chẳng sợ phải chết nếu nó phải đến ( tất nhiên là chả ai muốn chết !)

Tôi chợt thấy những xung quanh mình chợt ý nghĩa hơn trước. Lẩn thẩn hôm nay lại ngồi ngắm mây xem đám này hình gì , đám kia hình gì ... những đám mây rời rạc, cứ như shit của con mèo Đần nhà mình vậy :))

Một ý nghĩ chợt qua, tôi thấy thật buồn cười khi người ta cứ tính làm giàu đến khi già rồi thế này thế nọ. Ai đảm bảo là họ sống được đến lúc ấy.

Có lẽ mai về Hà Nội, kiếm 1 góc quán cafe ngồi một mình để "nghĩ suy về cuộc đời" vậy :))
đời là mấy tí... học mà làm gì :))


3 comments:

  1. "đi kiếm cho mình một nụ hôn cuối cùng (và cũng có thể là đầu tiên)"
    như nào là cũng có thể :-"
    có vẻ mâu thuẫn ;))

    ReplyDelete
  2. nếu biết mai là ngày cuối cùng của cuộc đời hôm nay t sẽ khóc thật to :((.đi ăn những món t thic w bm.hehe.sống mà cứ phải tính trước ngày mai thế nào cũng mệt lắm.vì ngày mai chi bằng sống thật tốt ngày hôm nay đi

    ReplyDelete
  3. @Kim: về logic chả có j là mâu thuẫn. Nghĩa là từ h đến lúc ấy ko có thì cái cuối cùng cũng là cái đầu tiên :-j

    @Phở: thế nào là sống tốt @.@
    Ví dụ đi học mấy cái môn không phải thick thú lắm có phải sống tốt không 8-> nó chỉ tốt cho lâu dài, còn cho ngày mai thì không phải thế.
    Tự nhiên thấy mình chả ham gì danh vọng tiền bạc... người ta sống chỉ cần hạnh phúc thôi . Như ăn chè ngay sau khi ăn cháo chẳng hạn >:)

    ReplyDelete