Friday, August 20, 2010

Thịt chó giải đen!

Đúng ra thì bữa thịt chó giải đen của tớ phải được ăn từ hôm 15 cơ. Nhưng đúng là cái số, bữa thịt chó bị chuyển thành bữa lẩu, thế là mèo lại hòan mèo :@)

Kể ra thì đúng là đen đủ đường, nên ông deck kể nữa @.@
Lập hội tối CN đi ăn thịt chó , t2 mình đi học :-j quá đẹp :))
Ăn là chủ yếu, rượu chè vừa phải vì buổi đầu học ta ko nên đến muộn ;))

Bạn nào đi được thì đăng ký, liên lạc gọi HVN
Tối CN, địa điểm: loanh quanh cầu Mai Động.(cuối đường Minh Khai ấy) 18h30 có mặt, ai đến sau tự ra quán.
Ai đi được thì đi, tớ không đổi lịch! đưa bạn nào đi thì đưa, không phải hỏi nhiều loằng ngoằng.

Bạn nào ko đi thì tớ vẫn đi như thường :-j Thông báo này thay cho giấy mời. Mang 50k thoai. Ăn ko hết đâu @.@

3 comments:

  1. nhanh tay đăng ký lấy xuân đầu năm học đi các bạn;))

    ReplyDelete
  2. tớ đề nghị là chuyển sang 18h bắt đầu đi. tối còn pải đi hẹn hò với các em xinh tươi nữa :-< Khổ quá :))

    ReplyDelete