Saturday, May 25, 2013

Tường thuật C2 party - 5 năm ra trường - 24/05/2013


một ngày trời chiều lòng người và đời chiều lòng mình
2 giờ chiều, mây ùn ùn kéo đến, một trận mưa đổ xối xả xuống mảnh đất Hà Thành khiên lòng người không khỏi lo lắng. Có bạn nhúng nhắng nói rằng "mưa rồi, làm sao đây" :3 không sao cả, vì đã có áo mưa \m/

4 giờ mưa tạnh, 5 giờ trời lại hửng nắng mang đến một buổi hoàng hôn đẹp tuyệt vời nhưng người ta vẫn phải bỏ qua để đi tắm.
6h 20, Hồng Anh và Phở xuất  hiện ngay tại 23 Nguyễn Đình Chiểu trong 2 bộ cánh có 1 không 2 :v Tinh thần cực đáng biểu dương nhưng tối qua quên chưa thưởng.
6h30, cán bộ Kim và Tuấn cũng đã có mặt, ngơ ngác giữa con phố nằm dài sau công viên Thống Nhất, rồi cũng bị 2 má mì đến sớm tóm vào. Quán Hải Xồm đóng cửa, chả hiểu lớp trưởng hay thằng học giỏi nhất kéo nhau sang quán bia Việt Hà tại 65 Trần Nhân Tông, chốt chỗ, tiến hành.

Party holder HVN đến muộn do bận chuyện nhà cửa vợ con nheo nhắt, 7 giờ kém thì anh cũng có mặt, cũng ngơ ngác như ai, nhưng rồi cũng tìm được quán. Chiến!

Những gương mặt tiêu biểu đầu bữa có Hồng Anh, Phở, Kim, Tuấn, Trần Liên, HVN, 2 đĩa lạc và 3 đĩa nem, 5 cốc bia được gọi ra thay cho màn chào hỏi.





30 phút sau, cặp đôi hoàn hảo cũng đã đến. Boy tay to đang ốm Thành vi và chân dài Hoàng Trung vừa lên chức bố cũng dặt dẹo bước vào. Màn bia bọt thêm sôi động khi đã đủ người để gọi rau, ngô, và cuối cùng thì cũng có thịt.








15 phút tiếp, gã thất nghiệp vô tình Quang Huy rồi thị nở Thanh Huyền cũng góp mặt sau một thời gian không ai đếm bị lạc đường. Bia bọt cấu chóe bét nhè.


Tiếp đó là đôi vợ chồng Quang Đại bước ra từ một con Toyota trắng, vâng! cặp đôi này đã đi ô tô đến và quả thật làm cho mọi người ngường mộ khôn cùng.


Cô cựu sinh viên kinh tế Thùy Linh cuối cùng cũng xuất hiện để màn trả tiền thêm phần sôi nổi. Đội hình cắp đít đứng dậy để chuẩn bị dịch chuyển tới tăng 2, karaoke thiên đường :3



Có điều, gọi mãi 2 đầu cầu UK và ĐB mà không thằng nào nhấc máy, *** chúng mày

=============== Part II. Thiên Đường ==========

Quán karaoke sang trọng nhất mà các thành viên C2 từng tụ tập tọa lạc tại 153 Đặng Văn Ngữ, ánh đèn lộng lẫy của Eiffel mời gọi các đại gia và chân dài.
Phải qua 1 lần đổi phòng, các kiều nữ mới chịu hạ tọa. Một không gian nhỏ bé và ấm cúng với sự tham gia của 2 két heiniken  đã nói lên sự tuyệt vời của bữa tiệc.







Các giọng ca Quang Huy Quang Đại, Tiểu Liên và Thu Phương lần lượt chinh phục các giám khảo dù là khó tính nhất. Chân dài Quang Huy đã được mời vào đội của đại gia Công Thành nhờ giọng ca trời phạt của anh.


Tiếp đến, đôi vợ chồng Quang Đại chinh phục cả khán phòng bởi bài song ca Nơi Tình Yêu Bắt Đầu, tiếng vỗ tay nổ lên đôm đốp.
Huệ Kim và Đức Tuấn với màn song ca Cơn Mưa Tình Yêu khiến tất cả khán giả điên cuồng và gào thét trong tiếng cốc va nhau. Dzoo Dzoo Uống.

Liveshow của Quang Huy tiếp tục thu hút tiếng reo hò của hàng chục cổ động viên cuồng nhiệt khi có màn song ca "vài lần đón đưa" cùng ca sỹ khách mời Hồng Anh. Sân khấu đã bị đốt cháy bởi ca khúc "Ngốc nghếch" thể hiện bởi nhóm Stupid girls (Thanh Huyền Anh Phương), Quang Huy bị đạp khỏi sân khấu.

Nhóm XNXD với 5 chân dài làm cả ôkê phòng như nổ tung bởi ca khúc chất đầy kỷ niệm "kỷ niệm trường xưa". Tất cả thành viên hân hoan dô một tràng cho sướng. Cảm giác lâng lâng như lên mây bởi cảm xúc đã đẩy lên đỉnh điểm. Màn nhảy Gangnam Style khiến nhân viên phục vụ phải ôm bụng cười, rồi ca khúc Đường Đến Ngày Vinh Quang thêm một lần làm sân khấu tan nát.
Cuộc vui cứ thế cho đến gần 1 giờ, các nam thanh nữ tú mới chịu cắp đít đi về.

Một buổi party vui đúng chất C2, sẽ còn lâu nữa mới có cơ hội để cùng cháy lên trong tình yêu thương bè bạn. Tất cả xúc động, móc ví trả tiền :v

Hết!
PS: chúc mừng sinh nhật Trung chim, hôm nay là ngày thằng bé ra đời :D

1 comment:

  1. lâu lâu k gặp bác quang đại nhìn vẫn như ngày xưa nhỉ

    ReplyDelete