Monday, May 30, 2011

Viết cho con trai chưa chào đời của bố @@

lầm lỡ nên phẩi chịu trách nhiệm đấy ạ ..

(Tâm sự của ông bố trẻ 23 tuổi trên diễn đàn VOZ)

Tới giờ con đã thành hình được 5 tháng rồi. Mổi ngày áp tai vào bụng mẹ con, bố có thể cảm nhận được những cử động bé nhỏ của con. Bố hi vọng con sẽ lớn lên khỏe mạnh trong sự thương yêu của bố mẹ và ông bà.

Mẹ con là người phụ nữ rất tốt. Bố và bất cứ ai thân thiết đều không hiểu tại sao mẹ có thể yêu bố đến vậy. Vì đơn giản bố là thằng đàn ông không tốt. Bố và mẹ quen nhau 4 năm, nhưng tới khi cưới, chỉ còn mẹ con là vẫn yêu bố, không thay đổi. Còn ở bố chỉ là tình cảm gì đó, không phải tình yêu, mà bố cũng chẳng biết gọi tên thế nào. Bố đã yêu 1 người phụ nữ khác, vậy mà trong 1 lúc buồn chán, thiếu suy nghĩ, bố ở cạnh mẹ con. Thế là con đã tượng hình.

Bố đang cố hết sức để mang lại những gì tốt đẹp nhất cho con. Bố chỉ mới 23t, còn trẻ hơn ông con ngày xưa nữa, nhưng bố tin bố sẽ làm được. Bố cũng hi vọng là con sẽ là cầu nối tình cảm để bố mẹ gần nhau lại trước khi quá trễ. Khi con lớn, bố hi vọng con sẽ thông cảm với bố.

29/5: Hôm nay trời SG mưa to quá, chẳng đi đâu dc nên bố ở nhà làm mấy cái assignment để dành mua sữa cho con. Thời của bố chất xám sao mà rẻ mạt quá, làm 1 câu bài tập MBA 200 từ cho mấy ông nội kia mà dc paid có 30k. làm hết 1 chương 10 câu mới mua dc 3 hộp sữa dielac cho con. Hi vọng sau này con không phải giống bố.

No comments:

Post a Comment