Wednesday, March 11, 2009

Thứ 7 có ai đi chơi không, miễn phí vé vào cổng này, mất 50k tiền ăn cả ngày, thích xem phim 4D thì mất thêm 15k :x tối có ca nhạc Bảo Thy- Hà Anh Tuấn.....





Ngày hội ISIC – Du lịch và việc làm



Đến tham dự chương trình, sinh viên được tham gia cả ngày hoạt động sôi nổi với các hoạt động hội thảo, triển lãm ISIC, hội thảo việc làm, du lịch, các trò chơi vận động tập thể, giao lưu văn nghệ… và một đêm nghệ thuật đặc sắc được truyền hình trực tiếp trên VTC1 với sự tham gia của các ca sĩ Hà Anh Tuấn, Khắc Hiếu, Bảo Thuy, Trà My Idol, kịch múa đương đại do nghệ sĩ Doãn Kế Đoàn biên đạo. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên với việc trưng bày, triển lãm bộ ảnh “Xuân thì” và hội thảo giới thiệu về nghệ thuật ảnh nude.

Trong chương trình, sinh viên cũng có cơ hội được tư vấn, xét tuyển tham dự trại hè 2009 và các cơ hội du lịch cũng như việc làm tại Mỹ với số lượng lên tới 600 lao động. Nhân dịp này ISIC Việt Nam chính thức ra mắt Câu lạc bộ sinh viên quốc tế, khởi động các chương trình giao lưu giữa sinh viên trong nước và thế giới thời gian tới.

Đây là động thái đầu tiên của ISIC Việt Nam trong việc gia nhập cộng đồng sinh viên Hà Nội, nhằm giới thiệu 1 loại thẻ đa năng duy nhất chứng nhận toàn cầu. Dự kiến sẽ có hơn 20.000 sinh viên của các trường đại học trên địa bàn tham dự. Cũng trong dịp này, tiểu ban tuyên truyền vận động Indoor Games 3 cũng tiến hành lấy chữ ký sinh viên, để đẩy mạnh công tác lấy 2 triệu chữ ký ủng hộ Indoor Game, ủng hộ thể thao nước nhà.

Thẻ sinh viên quốc tế (International Student Indentity Card) là loại thẻ duy nhất công nhận tính quốc tế của sinh viên, đa năng tích hợp nhiều chức năng khác nhau như chứng minh thư, thẻ ATM, thẻ giảm giá, thẻ điện thoại, thẻ hội viên…, nhằm tạo ra những ưu việt và lợi ích thiết thực cho sinh viên tạo cơ hội học hỏi và giao lưu quốc tế.

No comments:

Post a Comment